Nội dung chưa được xuất bản

liên đoàn lao động tỉnh liên đoàn lao động tỉnh

TẬP HUẤN KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ “ ĐỔI MỚI PHONG CÁCH, THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ HƯỚNG TỚI SỰ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH” ()

Từ ngày 17-18/9/2020, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây nguyên phối hợp vơi Ban Chấp hành CĐCS Bệnh viện tổ chức Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử " đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh" năm 2020 cho trên 600 cán bộ y tế của bệnh viện. Tham dự hội nghị có đồng chí Võ Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh (báo cáo viên hội nghị), Bác sỹ Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng và hơn 600 cán bộ, viên chức, người lao động.

Bác sỹ Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây nguyên,

phát biểu khai mạc hội nghị

Cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện tham dự tập huấn

Với mục đích triển khai thực hiện "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh"  nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đạo đức nghề nghiệp. Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, văn hóa, đoàn kết; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, lề lối làm việc, hành vi ứng xử văn hóa của cán bộ, công chức, viên chức y tế trong thực hiện nhiệm vụ; ngăn ngừa, phòng chống tham nhũng, góp phần nâng cao chất lượng bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, củng cố niềm tin của nhân dân đối với ngành Y tế.Tại buổi tập huấn, các cán bộ, nhân viên y tế  đã được đồng chí Võ Thị Hạnh, báo cáo viên của hội nghị hướng dẫn về Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ sở y tế được quy định tại Thông tư số 07/2014/TT-BYT ngày 25/02/2014 của Bộ Y tế và các kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám chữa bệnh cụ thể như: kỹ năng làm quen, tạo thiện cảm; Kỹ năng lắng nghe, Kỹ năng nhận diện để phán đoán về tính cách người bệnh, người nhà người bệnh, Kỹ năng truyền đạt, tư vấn, giải thích cho người bệnh, Kỹ năng khuyến khích người bệnh chia sẻ thông tin, Kỹ năng ứng phó với nguy cơ bị bạo hành từ người bệnh, người nhà người bệnh.

Đồng chí Võ Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, báo cáo viên hội nghị

hướng dẫn kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong khám chữa bệnh

Thông tập huấn, những kỹ năng này sẽ giúp cán bộ, viên chức, người lao động của Bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên ngày càng thân thiện với Bệnh nhân, thực hiện tốt khẩu hiệu "Người bệnh đến đón tiếp niềm nở, người bệnh ở chăm sóc nhiệt tình, người bệnh về dặn dò chu đáo"; sẵn sàng tư vấn, chỉ dẫn, tạo điều kiện thuận lợi để người bệnh tiếp cận các dịch vụ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế đúng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: "Lương y như Từ mẫu".

Bích Thủy

 

 

Các tin khác

Thông báo

Danh sách video Danh sách video

Thống kê truy cập Thống kê truy cập

Thống kê truy câp: 5786211

.Hôm nay: 1335
.Hôm qua: 4977
.Trong tuần: 28629
.Tất cả: 5786211

Nội dung chưa được xuất bản

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH ĐẮK LẮK

Địa chỉ: Số 02 Trần Quang Khải, phường Thắng Lợi - Thành phố Buôn Ma Thuột - Đắk Lắk: